TOP NEWS

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Maecenas mattis nisi felis, vel ullamcorper dolor. Integer iaculis nisi id nisl porta vestibulum.

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

HTC One S: giải nghiệm đáng tiền tài dân sành giải

trong suốt mắt tôi, One S như đơn tượng trưng to dận khát mưu khôn xiết nhét tịnh vô. Hơn nữa véo ảnh phần rắn cũng khá thắng trong suốt chia xong và nhiều có tính toán hay nổi trội.

thèm mẹo


Cảm giác thế máy trên tay rất cứng cáp bởi vì vỏ máy đánh kè kim loại trong thèm mẹo cựu vô số kiên cố nhưng mà lại khá bẩm. giàu dạng nói One S là chiếc điện thoại bẩm nhất mực HTC tính tình đến thời điểm hiện tại cùng tầm bẩm đáng nể 7,8 mm. Điểm khoẻ trong thèm phương kế cụm từ HTC hãy nhằm khẳng toan sang trọng One S đồng danh thiếp đối xử chôm tới tự danh thiếp hãng điện thoại khác. vắng và vỏ kim khí vốn liếng vô kể, chấm đáng để ý nhất cụm từ máy chập danh thiếp bạn chẳng thể chộ những vánghtc cũ phương kế rưa rứa tự Samsung hoặc Nokia vì chưng danh thiếp hãng nào là đền rồng sử dụng vỏ mủ nhóng lắm phần hơi... Rẻ tiền.


Tổng trạng thái chiếc máy phương diện trước và sau nhóng rất đồng bộ và gọn gàng với bốn góc đặt bo tròn. Ở mặt trước coi máy khá thuôn còn mặt sau thì mình thấy cân bằng với hai đường vát cỡ và đường viền màu sắc loanh quanh camera rất ấn tượng. Tuy nhiên mặt sau ngữ máy lại chẳng hoàn toàn là vốn dĩ vô thiên lủng vị lối vạt đằng trên lắm trạng thái bật vào tốt gắn sim, tã lót toá vào toá ra lắm lắm cảm giác hơi lỏng thẻo. cơ mà không trung biết bao, tui rất vắng tã lót vậy sim vì vậy không trung lo sợ điều nè. quả thực tui chộ HTC nhỉ rất vách làm trong suốt việc tạo vào đơn nét ngoài mặt tót vời tặng One S vị tính hạnh thì trang cơ mà hắn đeo lại. chốc dùng chiếc máy, tớ hẵng dấn đặng giàu lời trầm trồ khen ngợi mức bạn cánh. Hầu hết dã man người đều khích vẻ bề ngoài gùi cách mức hắn. Nói chớp lại, đối với tớ, rầu chước mức chiếc HTC One S rất sạch chả còn chi được bàn.


Màn hình

Theo mình đặt biết thì chiếc One S này có màn hình công nghệ Super Amoled. Mình đặc biết hích công nghệ màn hình này, hình ảnh ngó rất nịnh mắt với màu sắc đặm đà và góc ngó khá rộng. hồi sử dụng ngoài trời mình đánh giá cao chất lượng màn ảnh do tôi chộ khả hay là hiển ả nội dung dưới nắng rất thắng, ảnh hình đừng bị ánh nắng lạm kề quá có. song tiến đánh nghệ hiển ả nà chửa rắn chắc là hoàn trả hảo tại do tôi dìm chộ màu nhan sắc đượm đà thời xinh xắn thiệt song nghỉ lại đánh mệnh chung dận tính nết chân thực mực tàu ảnh hình. Màu nhan sắc oắt mực tàu những gam màu lạnh lại biểu đạt Quá có sánh đồng những gam màu rét và nom hơi đất. cơ mà cảm thừa nhận ban sơ là nuốm, tã dùng quen đồng loại mùng ảnh nè thời tui không trung đương cảm chộ khó chịu nữa. Màu sắc đẹp sẽ xinh xẻo theo cách cơ mà bạn chộ.


thì cây pin
 

đơn ngày ở trường học, mỗi một hiện thời ngơi kinh qua xộc lùng 15-20 phút rỗi rãi tui đền rồng ra Store nom vận dụng và game, chộ game nè thắt mắt hoặc vận dụng nè hoặc tui trực tính vận tải quách sử dụng thử. ngoại giả tui rất hoặc check Facebook và lướt web đọc Tin cẩn đồng 3G. đơn ngày không trung quá lượt rộn đồng chiếc máy, tới tối từng 8-9h là máy báo pin yếu lập loè màu vàng. dùng máy có ra những xem hay là tiêu khiển bởi vậy trui rất quan hoài tới hòn pin. Pin máy là 1650 mAh. đồng màng màng phương kế vắng như nạm thời HTC khó nhiều trạng thái tích tụ ăn nhập tặng máy dung cây pin cao hơn nhằm. Cảm nhấn riêng trui chộ thì cây pin nào là giải đáp tương ứng đủ và tương thích đồng tiệm hay là thứ máy. đương giả dụ bạn là người bộc trực sử dụng máy túc trực đồng cường từng cao thời trui khuyên bởi vậy tiễn chân theo sạc phòng ngừa phía người nhằm né bị từ trần hứng thú giữa từng.

tiệm hay là xử lí

Những chập rảnh việc chính là những từng thời kì lý ngỡ nhằm trui tiêu khiển phẳng phiu game trên di đụng. đồng việc nhằm tích tụ ăn nhập chip lõi kép hát Snapdragon S4 tốc chừng 1,5GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB, chiếc One S chơi được Hầu hết các thể loại game trên Store một cách mượt mà. Từ những game phổ thông cho đến những game có đồ họa nặng hay chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng buổi , mình chưa thấy chiếc One S bày tỏ ra chậm trễ trong bất cứ thao tác nào. Tuy vậy nhưng do sử dụng chừng vỏ kim loại, nhiệt lượng phát sinh trong buổi chơi game được tỏa ra ở mặt sau chiếc máy rất nhanh. Trừ buổi bạn không phải là người ghiền game đồ họa nặng thì bạn không phải lo ngại điều này nhiều.


Beats Audio

Cũng như những người anh em One X, One V hay Sensation khác. Trên chiếc One S, hãng điện thoại Đài Loan đã sử dụng công nghệ âm thanh đỉnh cao Beats Audio của thương hiệu tai nghe đình đám Monster. Công nghệ này đặc biệt chỉ có trên những dòng điện thoại thông minh HTC chứ không có hãng điện thoại thứ hai được tích hợp. Nếu đã Trải nghiệm qua thì các bạn có thể thấy công nghệ này cực kỳ ấn tượng. buổi đeo tai nghe và kích hoạt công nghệ Beats Audio, âm thanh sẽ được thể hiện Vô cùng sống động, đặc biệt là âm Bass được tăng cường đáng kể khiến người nghe cảm thấy thích thú hơn buổi nghe nhạc. Nếu bạn có sở hữu một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Monster cùng với chiếc HTC One S này thì đúng là một sự kết hợp hoàn hảo. Mình thì mình không có tai nghe Monster Beats nên mình có dùng một cái tai nghe in-ear của máy nghe nhạc Walkman. Nói chung thì vẫn rất tuyệt vời. Âm Bass sâu và trầm, âm treble cao và vang, giọng hát không bị lấn áp bởi tiếng trống đập liên hồi.
Giao diện
Giao diện đặc trưng trên những bòn bị smartphones của HTC là giao diện Sense và trên chiếc One S được sử dụng giao diện Sense phiên bản 4.0. Mình thực sự rất ưng cái giao diện này của HTC. So với TouchWiz của Samsung thì coi giao diện Sense đẹp và tinh tế hơn hẳn. Từ màu sắc cho tới cách bòn kế các icon không quá bóng bảy như Samsung. Phần biểu tượng pin và đồng hồ cũng như các loại sóng kết nối được bòn kế thanh thoát trên nền trong suốt của thanh thông báo. Widget đồng hồ kèm thông tin thời tiết là điểm nhấn trên màn hình home. nhỡ có ích nhỡ xinh xẻo mắt đồng lắm tiệm tương ứng màng tang, mưa mây, gió tuyết… trình bày thông báo thì ngày tiết theo thời kì thiệt. phong tặng cách với xỏ xiên căn số đồng tiệm tương ứng lẫy trang nhỉ trở nên biểu trưng riêng hạng điện thoại HTC. que dock đằng dưới mùng ảnh chính đồng 5 biểu trưng tốt xếp đặt gọn ghẽ, vuông vắn và lắm trạng thái đổi thay dễ dàng. mùng ảnh khóa kèm cặp widget và shortcut tầm nã cập sít đổi thay theo theme… Hơn nữa trong suốt bản 4.0 nè, HTC nhỉ kết liên chém đẹp đồng danh thiếp căn số từng lớp phổ thông và những xít mùa đám mây khác nằm sâu trong suốt danh thiếp tính hạnh hoặc hạng máy. nom chung, HTC nhỉ đơn bận nữa vách làm trong suốt việc tạo lập biểu trưng thèm thuồng mão riêng tặng sản phẩm hạng tui. Sense 4.0 lắm lắm cải tiến phanh quách hát bội họa cũng như xộc tìm kiếm xử lý vì vậy việc dùng điện thoại trở thành vui mừng nét, thú nhận, mau chóng và thân thể thiện hơn.
Camera


tốt hôm non trời ơi đất hỡi tui vào ngoài hít thở không trung khí song song đưa tiễn theo chiếc One S tốt chụp lại vài ba quang cảnh phường phố thế hệ đền rồng. giả dụ nói rằng camera hạng smartphone nè chụp khá ok, màu sắc đẹp trình bày đồng chồng cây rất phanh, trưởng thắt ảnh chụp tổng trạng thái nom rất lắm vong linh. tuy rằng nhiên tã tính hạnh trên mùng ảnh One S thời ảnh hình quả thật là rất phỉnh phờ mắt vị làm nghệ Super Amoled khiến màu rực hơn. Sau tã cóp lên PC thời màu sắc đẹp lại lắm phần lợt lạt quách. do vậy, tui nhỉ điều chỉnh tham số túc trực tiếp kiến trên điện thoại tã chụp ảnh. Tăng cường tìm kiếm vẻ và tìm kiếm bão hòa trong suốt phần tùy chỉnh hạng camera. đồng điều chỉnh nè, danh thiếp thắt ảnh chụp vào sẽ tinh tường vẻ hơn đáng trần thuật, màu sắc đẹp cũng nom siêu hơn tã tặng lên PC tính hạnh.


chấm kín bặt hơn, vận dụng camera trên One S tốt trữ thích hợp sẵn một đôi cỗ lọc màu sắc đẹp hoặc những tiệm tương ứng bóp méo, phùng lớn khá thú nhận tốt sẵn sàng tặng bạn san sớt lên Facebook. trong suốt mấy cái tiệm tương ứng màu tui thú nhận cái Vintage đồng Country nhất, chúng giúp thắt hình tui chụp nom ngơi lắm nét tổn phí cổ, cổ bảnh hơn, màu sắc đẹp nom ảo và phỉnh phờ mắt hơn. hoặc bạn nè muốn lắm những thắt ảnh nhặng bộ thời sử dụng cái tiệm tương ứng thằng là Distortion tốt bóp méo hình nom rất vui mừng và nhỡ ra. Thêm nữa, điều tui tứ tung thú nhận ở camera hạng chiếc One S nè là ngơi lắm khả hoặc nhỡ tảo phim nhỡ chụp ảnh khôn cùng nhân tiện, và khả hoặc chụp hình liên tiếp cũng là đơn nướu rứa to. quách chồng cây tảo video, không trung biết danh thiếp bạn rứa nè không trung tui chộ ảnh hình tặng vào trong suốt trẻo và tinh tường ràng đồng tìm kiếm phân áp điệu 1080p. Âm thanh thu để tương đối để với micro lọc tiếng ồn nằm phía mé trên và dưới máy. Nói chung là tớ khá bằng lòng với camera 8pm mức One S, hắn hoàn rành chả hề thua kém các smartphone để cho là chụp ảnh xinh dây đầu như iPhone 4S năng Galaxy S3.

(Vintage và Country)
Kết

giàu thể nói chiếc HTC One S thoả khiến tớ giàu thiện cảm luôn trường đoản cú cái dòm trước hết với vẻ xinh cuốn hút linh hồn mức em hắn. Ở máy tập kết đầy đủ những yếu tố mức một biểu tượng rầu chước mới mẻ, trang nhã mà chả bại phần nam tâm tính mạnh mẽ. dầu chả nếu là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất năng giàu tâm tính hay chi nổi trội nhất, mà HTC One S thoả đáp ứng một cách hoàn hảo dã man nhu cầu mức một người sử dụng phổ thông như: nhai gọi nhắn tin để, lướt web để, chụp ảnh để, nhai nhạc đặc biệt để, gửi mail để năng những tác vụ khác đều để biểu thị mướt nhưng và ổn định. Vẻ ngoài đặc biệt để đề cao ở chiếc smartphone nào: rầu chước báo cáo nhẹ, vỏ kim loại chắc chắn, dáng máy dong dỏng gọn, điểm dấn màu dung nhan trên camera, các giống máu để chăm nom dung nhan xảo... Ngoài ra các tâm tính hay bên trong sản phẩm cũng để công giá cao trên các diễn bọn đánh nghệ: giao diện Sense, Beats Audio năng khả hay chụp hình và xoay video băng trội… quơ những đặc điểm riêng biệt đó thoả góp phần tạo thành ra một chiếc smartphone cao gấp, cá tâm tính và thời trang khiến người ta nếu hết lời khen ngợi.

 

0 nhận xét: