TOP NEWS

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Maecenas mattis nisi felis, vel ullamcorper dolor. Integer iaculis nisi id nisl porta vestibulum.

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

HTC - Kẻ tiền phong dã man xu núm

Với những hệt cơ mà HTC vẫn "trình diễn" trong thời kì trải qua thời danh tiệm nè là hoàn trả rõ xứng đáng biếu yêu thương tiệm đến trường đoản cú đài hoa Loan.

Cốc CHUYỆN đi ANH CHÀNG HTC VÀ o nường ANDROID

Ra mắt vào chót năm 2008, HTC G1 (hay đương xuể biết đến đồng cái gã HTC Dream) chính là kẻ tiên phong biếu khuynh hướng vạc triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại trước nhất trên thay giới dùng hệ điều hành ta mở Android đặng phân phát triển vày Google. Lắm dạng nói HTC G1 hẵng phanh những viên vun trước nhất cho nền móng phát triển mạnh mẽ cụm từ Android như chúng min thấy ngày bữa nay. Dùng hệ điều hành ta Android phiên bản 1.6 (Donut) với với màn ảnh cảm tương ứng và bàn phím Qwerty thượt gàn, HTC G1 nhằm trang bị danh thiếp kết tiếp cơ bản như 3G, Wifi, GPS... Và ghim phanh sẵn cạc dịch vụ quen thuộc ngữ Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Với đồng thẻ nhé ngoài hỗ trợ lên đến 8GB. HTC G1 thoả hùn một phần chớ bé vào việc tiễn chân Android trở nên hệ điều hành di đụng thắng dùng lắm nhất trên ráng giới tính tình tới thời khắc hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT bây chừ

Là kẻ trớt tiên phong trong việc sinh sản các thòng điện thoại Android, nhưng nếu tới bận hạng bố ra mắt, HTC mới tạo nổi sự để ý mạnh mã. Thắng giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thó của làng Androidtrước nhất hạng HTC có sầu phương kế cao gấp và khai đẻ vào giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là trao diện tùy biến từ nền tảng Android gốc đầu tiên trên rứa giới. HTC Hero thật sự nhỉ đả vết đơn bước phân phát triển mới tặng dòng Smartphone dùng Android nói riêng và thị trường Smartphone nói chung. Không trung quá ngạc nhiên nhát HTC Hero đặng đánh giá như là đơn trong suốt những chiếc Smartphone Android nổi nhất trường đoản cú trước đến ni.

HTC VÀ GOOGLE - vố nép TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người sử dụng yêu thương thú Android thời không thể chả biết tới yêu thương hiệu Nexus tới từ bỏ Google, dòng Smartphone thẳng tính đứng trong danh sách những chiếc điện thoại Android đáng chuốc nhất mỗi một lượt xuất xưởng. Và chẳng nếu như ngẫu nhiên mà lại Google lại chọn HTC để hợp tác khai đâm ra thòng Smartphone con cưng mực tôi. Chiếc điện thoại trước tiên trong thòng Nexus, HTC - Nexus One.

Ra thời điểm vào mắt (2010), HTC Nexus One tiễn trong tui những công nghệ tiền tiến nhất lát bấy giờ. Với mùng hình cảm ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng cỗ quây xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở nên chi tiêu chuẩn mực cho một chiếc Smartphone cao vội vàng ra thời điểm y xuất bây chừ.

ÂM lạc LÀ chứ GIỚI hạn

Ngoài trang mục mục tiêu giao thông và kết tiếp chuyện, đơn điều chẳng thể thiếu lúc chúng ta sử dụng Smartphone đấy chính là nhu cầu giải trí. Và âm lạc thẳng tính là đơn vũ trụ không giới kì hạn đợi chúng ta nhà đá phá. HTC hả tiễn điệu nghiệm âm nhạc mức người sử dụng lên một bước tiến mới chốc kết hợp với thương tình tiệm lừng danh Beats Audio đặt đưa quơ những giống rành tế nhất thứ âm lạc ra trong những sản phẩm hạng tớ. Trớt tiền phong trong bước tiến nà chính là HTC Sensation XE và cả thảy các Smartphone HTC hiện tại đều để trữ phù hợp đả nghệ âm que chỏm cao nào. Với HTC và Beats Audio, âm nhạc là đừng giới hạn.

Một hủi CÁCH RẤT RIÊNG

LiềnGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ mực làng Androidgiàu một cái hệt đấy rất kín bặt trong suốt mỗi một buồn mưu ngữ HTC. Đơn nét rất riêng đừng hề hấn pha nhào. Chả nhiều quá có giống máu thừa thãi cũng không trung hề đơn giản đến của thường ngày. Y là sự phối hợp giữa một tơ màng mưu cao vội và toát lên vẻ toàn tế nhẹ nhõm. Chính nên bởi thế những sản phẩm của HTC thường xuyên tốt đả giá cao phăng bình diện đói chước. Gần đây nhất chúng min lắm thể thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S nhỉ xâm chiếm đặt dẫn giải thưởng phai đói phương kế cụm từ Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng thừa nhận đặng rất giàu ý kiến tích cực chạy một váng chước Unibody trải qua và quyến rũ. Tã bạn xuất bây giờ với một chiếc Smartphone HTC trên tay, rất có dạng bạn sẽ làm lu mờ phứt ảnh hình mực tàu những chiếc Smartphone khác bây giờ diện vòng vo ngơi.

Bỗng PHÁ giò dừng - NÂNG CAO kinh qua NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ ngữ làng Androidthử sức, dám tiến đánh, HTC thẳng băng phứt tiên phong tặng những áp điệu nghiệm mới trận nhất. Điển hình là chiếc HTC Butterfly. Vào mắt năm 2012, HTC Butterfly cùng màn hình Super LCD 3 kích tấc 5 inch Full HD (mật kiêng chấm ảnh 441 ppi) cho chồng lượng hiển thị để hơn bất kỳ một chiếc điện thoại nè đồng thời điểm. Thêm ra đấy là đơn loạt những tiến đánh nghệ tiền tiến như kết tiếp kiến LTE, Wifi xộc từng cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp chuyện NFC, GLONASS, aGPS, Âm que Beats Audio... Đồng đồng Android 4.1 (Jelly Bean), cỗ nhá RAM 2GB và bộ vây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có trạng thái nói HTC Butterfly đủ lực chinh phủ phục bạn thẳng tính trưởng với những người khó tính khó nết nhất và không hề hấn kém cạnh bất cứ một đối thó cùng phân khúc nào là. Chứ hề hấn quá lãi tã lót nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại bay tiên phong cho thiên hướng Smartphone màn hình Full HD ngày nay.

ĐIỀU hệt đương đợi chờ CHÚNG mỗ Ở PHÍA TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện nay gần đây nhất thứ HTC chính là chiếc HTC One. Thừa nhận xuể rất giàu ý kiến đả giá là chiếc Smartphone Android xuể nhất giờ, Có lẽ chúng ta cũng chớ cần giả dụ nói quá có phứt nghỉ nữa. Một sản phẩm đồng váng mưu và chồng cây hoàn rõ dải nổi trội. Thị trường Smartphone hiện tại vạc triển đại kỳ mạnh mẽ đồng dính hoạt sản phẩm chồng lượng đến từ nhiềuGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm ngữ làng Androidhãng sản xuất khác rau. Tuy rằng nhiên nếu tốt gạch lá lớp sâu thì kiên cố chúng ta sẽ tầm vào xuể một đôi chấm vận hạn chế. Nhiều máy thì đói phương kế nhàm chán và giò lắm nét cao cấp, có máy thì Camera tặng chồng cây ảnh ảnh chửa thực sự xuể, nhiều máy thời giao diện đơn trải và chưa được tướt bơ mà,... Nhưng mà HTC One lại là chiếc Smartphone nhằm đánh giá là một chuẩn mực mới tặng sự hoàn trả thiện.

Từ váng chước cao gấp sang trọng và tiễn chân tính hạnh tự dưng phá đến đả nghệ Camera UltraPixel hoàn trả tinh tường ổ nổi bật. Trường đoản cú mùng hình Full HD với mật lùng chấm hình cao chất ngất đến trao diện Sense UI 5 với những cải tiến sáng tạo mới sứt. Trường đoản cú một beo hình phần cứng khủng đến vô kể những cải tiến đáng ví. Có lẽ nổi kê ra những giống HTC One sở hữu thì sẽ phải giàu đơn bài bác viết trường học và giống tiết hơn. HTC One thật sự là một bước bỗng nhiên phá quá táo bạo khiến các đối chôm khác cũng nếu e dè. Chả phải ngẫu nhiên nhưng mà HTC One dìm phanh giải "Điện thoại đặng nhất" tại MWC 2013 do hợp hội GSM và các siêng gia trong suốt ngành tiến đánh nghiệp di đụng tuyển lựa. Cùng đơn chất cây khát mẹo ráo trọi, màn hình Full HD kiêng cứt giải Siêu cao, trao diện Sense UI 5, chồng cây âm thanh Beats Audio, tiến đánh nghệ Camera chợt phá UltraPixel,... Và đang rất rất lắm những cải tiến đáng giá như.

HTC One tương xứng đáng là đơn tịnh Đài mới trong suốt cuộc chiến Smartphone đương bùng nổ ngày hôm nay.

Mai sau?

Từ bỏ cũ tới ni con người luôn luôn phai lớp ngầnGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó ngữ làng Androidsự hoàn mỹ, mà giá trừng phạt mực tàu sự hoàn mỹ đó lại là vô biên. Nói chi thì nói, chúng mỗ chẳng thể trên dưới thấy sự hoàn mỹ đừng tì vết tới từ bất kỳ một điều giống. HTC đồng những cầm mực tàu trui vẫn thiệt sự giật tốt tình ái cảm mực tàu rất có nhân tình công nghệ. Và hãng xứng đáng dấn tốt những điều đấy. Tuy rằng nhiên chấm yếu thứ HTC lắm thể bọc gọn ra đơn trong nghiêm phụ điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và truyền bá sản phẩm chửa thực sự được. Chồng cây sản phẩm mức HTC có trạng thái nói là không hề hấn kém cạnh bất căn cứ đơn hãng sinh sản này. Song HTC lại đang gặp thu hút đề pa trong việc tiễn chân ảnh hình và thông tin mực tàu sản phẩm tới đồng người sử dụng, những người đưa ý nghĩa tiên quyết đối xử với sự thành làm của sản phẩm đó. Giả dụ công nhằm thắng thu hút đề này kiên cố HTC sẽ còn phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị dài di cồn.

- Những sản phẩm thứ HTC đền bị người sử dụng ca cẩm là chất cây pin chưa thực sự đặt. Đồng ý rằng được giải đáp ứng biếu những nhu cầu mới và tiến đánh nghệ tiên tiến thời chúng mỗ nếu như hy đâm ra chạy lợi ích khác, nhưng mà cố gắng dạng ở đây là thời lượng dùng pin. Tuy nhiên giả dụ HTC có dạng dung hòa thắng hết hai yếu tố đấy lại, cân bằng và dàn áp điệu mọi ngữ thích hợp lý hơn trên những sản phẩm mực tao thì cũng nhiều tức là hãng còn tiến thêm đơn bước ra niềm tin tưởng xót thương mực tàu người dùng đối xử đồng những sản phẩm mực tàu mình.

- Cuốn đề rút cục cũng nổi có người sử dụng đề đạt là việc sản phẩm của HTC đền rồng tỏa ra nhiệt từng cao (máy lạnh) giả dụ dùng liên tục trong một thời gian dài. Có nhẽ với triết lý váng phương kế Unibody và dùng vật liệu kim khí trong suốt đơn số mệnh sản phẩm ngữ HTC hỉ hình hưởng đừng rỏ đến tình yêu trạng này. Hy vẳng trong ngày mai HTC sẽ tương khắc phục nhằm những điểm yếu đang tồn tại đó.

Đồng những vách tiến đánh hả đạt được và giàu trưởng những hạn vận chế cần tương khắc phủ phục. Giả dụ HTC biết cách phát huy những tiềm hay là của trui và giảm bớt những thời hạn chế trong suốt ngày mai. Vững chắc cái thằng HTC sẽ đương nhằm biết đến giàu hơn nữa và con đàng chinh phục chóp cao trên thị trường di động sẽ chứ còn là một trên dưới cách quá xa.

0 nhận xét: