TOP NEWS

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Maecenas mattis nisi felis, vel ullamcorper dolor. Integer iaculis nisi id nisl porta vestibulum.

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

5 smartphone đáng sắm nhất hiện giờ

Ả trường học điện thoại di hễ Việt trai đương tràn đầy danh thiếp mẫu ta smartphone cao vội vàng, trong suốt đấy lắm rất lắm sản phẩm mới chỉ vào mắt trong suốt vài ba tháng nhỡ trải qua.

hỉ với chấm danh danh thiếp ấm mẫu ta smartphone nổi nhất hiện.

1. IPhone 5

IPhone 5 là sự tuyển lựa nổi nhất dành tặng số phận đông. danh thiếp vận dụng nổi nhất sẽ nhiều phương diện trên iPhone trước nhất, và Apple xoành xoạch kịp thì tan vào danh thiếp bản cập gia nhập phần mềm mỏng đồng có tính toán hay là mới dành tặng mẫu ta smartphone mới nhất thứ trui.

ví iPhone 5 chính hãng là 17 triệu với.

2. HTC One

mẫu ta đầu bảng mới nhất thứ HTC là chiếc điện thoại Android nổi nhất trên ả trường học hiện. Và giả dụ bạn chứ thú Apple, HTC One là sự tuyển lựa số phận 1. Máy nhiều thân thể ảnh kim khí tuyệt vời xinh xắn, mùng ảnh cảm tương ứng 4,7 inch Full HD và béng phiên bản Android mới nhất. Bạn sẽ sớm nhìn muốn sở hữu đơn chiếc HTC One thẳng thớm lót bạn xúc tiếp đồng y.

HTC One nhiều ví chính hãng là 16 triệu với.

3. Google Nexus 4

Google xuể dính dấp LG sinh sản vào mẫu ta đầu bảng mới nhất thứ trui: Nexus 4. giả dụ bạn đương tầng đơn áp tống nghiệm Android vốn liếng bản tuyệt nhất, đây là chiếc smartphone độc nhất vô nhị mà lại bạn bởi thế hót nhắc.chấm ngoại trừ độc nhất vô nhị là Nexus 4 là chiếc điện thoại nào là chứ tương trợ số 4G. đồng người sử dụng tại Việt trai, đấy cũng chứ nếu như là đơn lôi cuốn đề pa quá to.

hiện giờ Nexus 4 nhiều ví nửa ngần 8,5 triệu với (dính dấp xách tay).

4. Samsung Galaxy S4

từ bỏ trước lót vào thế hệ, mẫu ta đầu bảng mới nhất thứ Samsung hở nhiều lực suýt rất to. tuy thế, phần đông danh thiếp đả giá dành cho Galaxy S4 đều cho thấy một sự thất vọng rõ rệt.

Không thể phủ nhận Galaxy S4 là một mẫu Android chất lượng cao, song chiếc smartphone này lại sở hữu quá nhiều tính năng thừa, không hoạt động tốt, ví dụ như cử chỉ không cần chạm (touchless gesture). Galaxy S4 cũng được sản xuất Từ chất liệu nhựa rẻ, trong thời đại mà phần lớn các mẫu đầu bảng đều sử dụng chất liệu kim loại bền và sang trọng.

Hàng chính hãng S4 có giá 16 triệu đồng.

5. Aveo X7 Full HD

Sau thành công của series máy Aveo Note II, AVAtelecom tiếp tục tung Aveo X7 - chiếc smartphone được kỳ vọng dẫn đầu xu thế công nghệ trên thị trường giá rẻ.

Aveo X7 giá 5,3 triệu đồng đang thu hút sự chú ý lớn của thị trường.

Sở hữu màn hình Full HD 5 inch độ nét siêu cao độ phân giải 1920x1080p mà chỉ ở những máy tầm giá trên 10 triệu mới có được, cấu hình CPU lõi tứ 1,2GHz với 4 kênh chạy độc lập, RAM đa luồng DDR3 dung lượng 1Gb, camera 12,6 MPx HDLens, Android 4.2.1 cao nhất trên thị trường… có thể nói Aveo X7 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Điều bất ngờ nhất đã xảy ra khi vào phút chót cuộc họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện hãng công bố giá niêm yết chỉ có 5,3 triệu kèm nhiều ưu đãi khác.

Không những bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình cảm ứng của máy cũng được bảo hành lên tới 12 tháng thay vì chỉ 1 tháng hoặc không bảo hành như những dòng máy khác, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng máy, ngoài ra khách hàng được quyền thử máy trong vòng 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ lập tức được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 6 tháng.

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

1 thẻ nghen 8Gb, 1 dán mùng ảnh, cỗ game bản quyền đồng tổng trừng phạt ví 800.000 VNĐ

 

0 nhận xét: